-->

hướng dẫn kỹ thuật và chi tiết về máy lọc nước iRo 2 vòi treo tường đào viên

Hướng dẫn kỹ thuật và chi tiết về máy lọc nước iRo 2 vòi treo tường đào viên

I./ Cấu trúc cơ bản về máy lọc nước iRo 2 vòi treo tường:

1./ Phần vỏ máy: bao gồm: 1 vòi nước nóng, 1 vòi nước thường, 3 cốc lọc thô và 1 cốc lọc RO ( Tiêu chuẩn thông thường của 3 cốc lọc thô gồm các lõi: PP bông, PP bông, UDF than hoạt tính ).
các bài viết hữu ích:

2./ Phần trong thân máy lọc nước để bàn và treo tường: bao gồm: Bình chức nước thường 8 lit, bình chứa nước nóng: 1,2 đến 1,5 lít ( nhiệt độ sôi: 5 -> 90oC). Máy bơm hút đẩy tự động hoạt động liên tục không phụ thuộc áp suất nước đầu vào ( tối thiểu đạt 50 psi).
Adapter Nguồn: 24V cấp điện cho toàn bộ hoạt động của máy.
Lõi lọc bù khoáng T33 nguyên khối.
Van từ áp cao chống tụt áp khi vận hành.
Van từ xả thải kiểm soát nguồn nước xả thải,
Van 1 chiều cho nước từ bình chứa xuống bình đun nóng.
Các van, cút nối nhanh, và các dây kết nối
Bảng mạch điều khiển hoạt động toàn bộ của máy, có cầu chì tự ngắt, có nút điều khiển xả nước bằng tay. Đầu cảm biến nguồn nước hụt trung bình chứa nhằm kiểm soát dung lượng nước trong bình chứa.

3./ Cách thức đấu nối:
- Các lõi lọc theo thứ từ: Lõi RO, Lõi PP, Lõi UDF than hoạt tính, Lõi PP.
- kết nối cút nối vòi nước 2 chiều có sẵn trong hộp phụ kiện vào nguồn nước cấp, kết nối dây cấp nước Phi 6 cào đầu cấp và vào đầu cút nối cấp nước cho máy hoạt động với biểu tượng mầu xanh dương.
- kết nối dây phi 6 vào đầu cút xả thải của máy có mầu đen ( Lưu ý áp xả thải lớn do có van từ xả thải, cần phải để dây xả thải tại vị trí thoát nước của chậu rửa hoặc ống thoát nước tránh bị tràn nước ra sàn).
- Kết nối dây phi 6 vào cút nối khai thác thêm nguồn nước đầu ra khai thác thêm và với vòi khai thác tại chậu rửa khi có nhu cầu ( Lưu ý: chiều cao giữa máy và vòi khai thác thêm tại chậu rửa phải đảm bảo độ chênh lệch tối thiểu từ 30 đến 50 cm – treo máy lên tường).
- Mở van nước cấp và cắm điện chờ cho máy hoạt động, khi đèn xanh báo nhấp nháy chờ nước lọc và cấp đầy bình chứa đèn xanh đứng im là đầy nước trong bình chứa.
- Bật công tắc bình đun nóng bên thân máy và chờ tín hiệu bình đun chuyển từ mầu đỏ sang mầu xanh là sử dụng được.

II./ Các câu hỏi thường gặp và những điều lưu ý về sản phẩm máy lọc nước Ro water life cấu hình mới

1./ Máy lọc nước để bàn và treo tường có hoạt động giống các máy RO thông thường không?

- Câu trả lời là không vì lý do máy không sử dụng bình áp chứa nước, máy không có van áp thấp kiểm soát nguồn nước do cấu trúc của máy hoạt động theo nguyên tác máy bơm hút đẩy tự động ( áp suất máy bơm đạt tối thiểu từ 50 PSI). với nguồn nước áp thấp máy vẫn hoạt động bình thường.

2./ Máy bơm hoạt động liên tục như thế có bền không?

Theo thiết kế cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất thì máy bơm hoạt động trong điều kiện môi trường không cần áp suất nước đầu vào đồng thời sử dụng nguyền điện 24V để vẫn hành liên tục cho nên tuổi thọ của máy bơm hoàn toàn đảm bảo theo điều kiện hoạt động như trên, Trong điều nguồn nước không có thì tốt nhất là ngắt nguồn điện hoạt động của máy và máy bơm.

3./ Bảng mạnh điều khiển của máy có an toàn và không bị ảnh hưởng bởi nguồn nước trong quá trình khai thác không?

Bảng mạnh điều khiển của máy được thiết kế và sử dụng nguồn điện 24V để vận hành do đó trong các điều kiện nguồn điện bình thường thì bảng mạch hoạt động sẽ rất ổn định, đồng thời trong bảng mạnh có trang bị 1 cầu chì tự ngắt trogn điều kiện nguồn điện tăng giảm đột biến nhằm tránh gây tổn hại cho bảng mạnh điều khiển, Bảng mạnh được lắp đặt tại ví kín đáo trên cùng của máy. Do đó trong quá trình khai thác hay nắp ráp là không thể bị nguồn nước khai thác ảnh hưởng.

4./ Cấu trúc cốc lọc và bộ lõi màng lọc trang bị theo máy có phù hợp và thay thế dễ dàng bởi các sản phẩm cùng chủng loại hiện đang có bên ngoài thị trường?

Về kích cỡ chu vi chiều cao hay đường kính của các cốc lọc được thiết kế theo chuẩn của các cốc lọc thông thường cho các máy RO cơ bản. đồng thời các lõi lọc màng cũng tương tự như vậy. Do đó việc thay thế, nâng cấp hay kiểm tra khắc phục sự cố định kỳ của máy là hoàn toàn dễ dàng đồng thời thân thiện với mọi điều kiện về thay thế trang bị thêm của các cấu trúc lõi của sản phẩm máy.

5./ Trong trường hợp sản phẩm sẽ bị loại bỏ các cấu trúc lõi đi kèm có được không?

Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, toàn bộ cấu trúc về lõi lọc của sản phẩm đã được nhà sản xuất thiết kế và gia công tiêu chuẩn theo chuẩn của sản phẩm. Nếu loại bỏ toàn bộ cấu trúc lõi lọc này ra khỏi sản phẩm ngay từ đầu thì sẽ không thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm khi khai thác vận hành và phía nhà cung cấp cũng sẽ cam kết được chất lượng của tuổi thọ vận hành của sản phẩm. Bên cạnh đó, viêc thay thế toàn bộ cấu trúc lõi lọc khác sẽ làm trội thêm chi phí giá thành cho sản phẩm khi kinh doanh.

6./ Máy lọc nước này có cần thiết hoặc có thể trang bị thêm bình áp hay không?

Theo thiết kế của sản phẩm thì việc trang bị thêm bình áp cho Máy hoạt động là không thể và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, bởi vì nguyên lý hoạt động của máy là không có van áp thấp điều khiển tự ngắt cho máy bơm và máy bơm hoạt động nguyên lý không áp suất và hút đẩy liên tục. Do đó việc bơm nước vào bình áp sẽ không được kiểm soát và sẽ gây vỡ bục bình áp ở áp suất cao và gây nguy hại đến tính mạng và tài sản của người sử dụng.

7./ Việc khai thác thêm vòi nước thứ 3 đưa ra chậu rửa thì sẽ khai thác thế nào?

Việc khai thác thêm vòi khai thác thứ 3 ra vòi chậu rửa thì sẽ được khai thác trên nguyên lý cơ bản là áp suất nguồn nước được đẩy từ bình chứa ra đầu vòi. Do đó trong điều kiện nắ đặt máy treo lên tường thì khoảng cách và chiều cao treo lên tường phải đặt khoảng cách tối thiếu về chiều cao so với chậu rửa và vòi khác thác nắp ở chậu rửa là đặt từ: 30 cm đến 50 cm nhằm đảm bảo đủ áp cơ bản cho nguồn nước chảy xuống đầu vòi khai thác. Việc đặt máy trên bàn chậu bếp sẽ không thể giúp cho máy khai thác được nguồn nước tại vòi thứ 3 này.

8./ Sản phẩm máy được tính thời gian bảo hành ra sao? Tại sao có những sản phẩm cùng loại bảo hành 24 tháng mà sản phẩm của công ty lại chỉ bảo hành có 12 tháng?

Về cơ bản từ các nhà sản xuất ra sản phẩm thì các sản phẩm chỉ bảo hành đúng tiêu chuẩn là 12 tháng kể ngày sản phẩm được xuất xưởng. Bởi vì lý do:
- Tiêu chuẩn bảo hành của các sản phẩm về điện, điện tử trên toàn cầu được quy chuẩn chung là 12 tháng theo thông lệ. và sản phẩm của đào viên tính thời gian bảo hành từ lúc kê khai hóa đơn đến người sử dụng

9./ Nguồn nước sử dụng là giếng khoan thì có dùng được cho máy RO2V không ?

Trả lời với giếng khoan, tính chất của nước chứa khá nhiều tạp chất bẩn, nhiễm sắt, đá vôi,......vì vậy, tốt nhất quý khách hàng lên sử dụng máy lọc nước RO, để có nước sạch tinh khiết có bổ sung khoáng. Để hạn chế việc phải thay lõi lọc thường xuyên và đảm bảo tuổi thọ, độ bền của máy, quý khách hàng có thể sử dụng bộ lọc thô đầu nguồn trước.

10./ Nước bị nhiễm phèn có lọc được không ?

Trả lời là nước bị nhiễm phèn có thể lọc được, bởi với một hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO có kích thước siêu nhỏ, có thể lọc được nước nhiễm phèn hay còn gọi là nước nhiễm sắt có trong nước.

11./ Bao lâu phải thay lõi lọc?

Trả lời là khó có thể trả lời cho câu hỏi này bởi tuổi thọ của lõi lọc còn phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào và cách thức bạn sử dụng. Tuy nhiên thông thường với lõi lọc nước RO2V WL thì lõi số 1: 3- 6 tháng thay 1 lần, lõi số 2: 6-9 tháng, lõi số 3: 9-12 tháng, màng lọc RO:1- 2 năm, lõi số 5: 2-3 năm.

12./ Màng RO có thể vệ sinh bằng tay được không?

Trả lời là màng RO có kích thước khoảng 0,001 micro. Bởi vậy khó có thể vệ sinh bằng các biện pháp thủ công thông thường. Ngày nay các sản phẩm thông minh RO2V 5 cấp lọc được nghiên cứu và phát triển hệ thống vi xử lí có khả năng tự động sục rửa màng RO hiệu quả giúp gia tăng tuổi thọ của nó.

13./ Uống nước qua máy lọc RO có bị thiếu khoáng chất không?

Trả lời là về lý thuyết, qua quá trình lọc chỉ cho ra nguồn nước tinh khiết tuy nhiên với lõi lọc T33 có khả năng cân bằng lại PH, tạo khoáng, bổ sung vi khoáng cần thiết cho cơ thể con người, tạo vị ngọt mát tự nhiên.

14./ Để có 1 lít nước tinh khiết mất bao nhiêu lít nước thải?

thông thường lượng nước thải thường gấp 2/3 làn so với nguồn nước đầu vào.

15./ Sự khác biệt giữa máy RO 2V và máy RO cây thường ?

- RO2V Water Life

Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã thẩm mỹ đẹp, phù hợp cả với những không gian hẹp, có thể treo tường hoặc đặt trên bàn bếp, sử dụng cấu trúc bơm hút đẩy không cần áp lực nước đầu vào, có chế độ sục rửa. Hoạt động theo quy trình khép kín vòng tròn, lượng nước luôn luôn được nạp vào bình chứa tương đương với lượng nước lấy ra.

- RO cây

Với thiết kế to, không phù hợp với không gian chặt hẹp, sử dụng bình áp gây bất tiên, hệ thống máy bơm cần áp cao mới hoạt động đc, khi xả hết lượng nước trong bình chứa, phải cần 1 lượng áp nhất định mới đưa nước vào bình chứa được vì vậy sẽ k có nước khi bình áp hết nước, RO cây không có chế đọ sục rửa tự động.
==> xét về tính năng và cấu hình sự toàn diện mà máy lọc nước uống trực tiếp iRo 2 vòi để bàn và treo tường là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đại lý định hướng đầu tư, Thực sự hữu dụng cho sản phẩm máy lọc nước gia đình cho quý vị có nhu cầu, và đặc biết rất tiện lợi và phù hợp với sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp cho văn phòng công sở Biên soạn nội dung: Nguyễn Minh Tuấn -CÔNG TY TNHH TMĐTSX ĐÀO VIÊN
copyright&post bài: Lăng Văn Hảo


may-loc-nuoc-water-life
Website:  www.maylocnuoc24h.net



Link các sản phẩm nổi bật:
Hãy đến với đào viên nơi có sự giao thoa hợp tác mở rộng với tất cả các nhà kinh doanh trong ngành hàng gia dụng. bởi tại đào viên luôn phát triển các sản phẩm mang tính đột phá và tạo sự khác biệt


Chi tiết xin vui lòng liên hệ - 0978 903 600
Địa chỉ: SỐ 7 NGÕ 464 ÂU CƠ - TÂY HỒ HÀ NỘI
Mã số thuế : 010710 4636
Phụ trách kinh doanh Lăng Văn Hảo 
 Email: kinhdoanh.daovien@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xin cảm ơn quý vị đã comment trên maylocnuocdaovien.blogspot.com
09789 03600 (sale máy lọc nước)

Máy Lọc Mước
Xây dựng phát triển
Bởi : Hảo Đào Viên
Clik SMS Mr.Hảo
Hotline : 09789 03600
Vanhao9xls@gmail.com
zalo máy lọc nước . |||. Tin Vnexpress