-->

uống nước đúng cách và sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp rất tốt cho sức khỏe của bạn

Uống nước đúng cách rất tốt cho sức khỏe của bạn


Nước ngày nào chúng ta cũng uống để bổ sung vào cơ thể, vì cơ thể con người nước chiếm khoảng 70% cơ thể con người. nhưng ít ai nghĩ uống như thế nào để cơ thể mình hấp thu tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu để mình uống nước 1 cách hiệu quả nhất.
Máy lọc nước uống trực tiếp  mang đến nguồn nước đã xử lý tốt cho sức khỏe con người
1 – Cách uống nước dúng cách: Không nên uống nước lạnh quá hay nóng quá mà nước ở nhiệt độ phù hợp là từ 10 đến 30oC. Bởi uống nước lạnh quá có thể khiến bạn gặp những triệu chứng khó chịu ở đường tiêu hóa hay bị chuột rút thậm chí tiêu chảy hoặc viêm họng amydal rất nguy hiểm ; còn uống nước nóng quá có thể khiến bạn bị tổn thương niêm mạc thực quản về lâu dài sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe toàn diện của bạn.
2 – Các loại nước nên uống trực tiếp vào cơ thể: Các loại nước đã đun sôi hoặc diệt trùng hay những loại trà thảo dược thanh nhiệt như trà actiso, bí đao hay trà râu ngô và trà giảo cổ lam,… có tác dụng bài trừ độc tố thanh lọc và cung cấp những vitamin cho cơ thể bạn rất tốt và hữu ích.
Nước ép từ các loại hoa củ quả là nước ép của các loại trái cây nhiều nước có vị mát như dưa hấu và cà chua hay cà rốt hay nước ép các loại rau như rau má hay lô hội,… nếu dùng đều đặn sẽ cho bạn 1 làn da trắng hồng mềm mại nữa đấy các bạn nhé. Ngoài ra thì uống nước lọc khi qua xử lý của các máy lọc nước ro tạo khoáng cũng rất tốt.

Các loại nước uống cực kỳ tốt cho cơ thể của bạn như nước của máy lọc nước điện giải, nước ion kiềm có nồng độ PH cao, nước kiềm alkaline. các loại nước này có thể giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng, tăng sự hấp thụ của cơ thể, cân bằng axit trong cơ thể, và đặc biệt uống nước ion kiềm có thể ngăn ngừa và phòng chống ung thư. 
Vì sao nước nước ion kiềm tốt và có thể phòng chữa ung thư xin mời xem bài viết về máy lọc nước điện giải ion kiềm

hãy clik vào đây để tham gia cộng đồng máy lọc nước của chúng tôi

3 – Các loại nước nên hạn chế uống: Nước ép hoa quả đóng hộp bời vì nó sẽ gây khó tiêu ăn mòn men răng hoặc béo phì, có thể có các chất phụ gia bảo quản không tốt lắm và lượng đường trong nó sẽ hấp thụ nước trong cơ thể khiến chúng ta càng uống càng thấy khát và thiếu nước.
Nước ngọt có gas nên hạn chế uống, vì các loại đồ uống này dù ngon miệng & có cảm giác giải khát các thực chất nó chứa thành phần axit rất cao nên gây hại cho dạ dày của bạn ảnh hưởng ko tốt đến men răng làm tăng thân nhiệt cơ thể & làm bạn béo phì khá nhanh mất cân bằng axit trong cơ thể.
Các chất cafein có trong đó tăng bài tiết lượng canxi trong cơ thể gây mất nước & làm bạn có nguy cơ bị sỏi thận rất cao.
Nước uống chứa cồn gây mất nước cơ thể khá mạnh làm tăng thân nhiệt & chứa các chất hại máu.
Nước uống tăng lực sẽ khiến bạn có cảm giác bồn chồn tăng huyết áp gây hại cho dạ dày.
4 – Cách uống nước đúng cách: Bạn nên uống từ từ từng ngụm nhỏ để cơ thể hấp thu tốt hơn  tránh từng trạng uống quá nhiều nước 1 lúc sẽ khiến bạn bị loãng máu tăng cường sự bài tiết mồ hôi làm cơ thể mất đi 1 số khoáng chất cần thiết. Bạn nên uống nhiều nước vào buổi sáng và giảm dần đến tối trước khi đi ngủ bạn không nên uống nhiều nước nữa vì sẽ khiến cho bạn bị mất ngủ & đôi mắt của bạn sẽ bị căng mọng vào sáng sớm hôm sau thức dậy.
Với các lời khuyên nêu trên việc uống nước đúng cách là khá dễ dàng với mỗi chúng ta đúng không nào. Hãy thực hiện uống nước đều đặn mỗi ngày để nó thực sự trở thành 1 thói quen tốt của bản thân và sử dụng máy lọc nước iRo để đảm bảo một nguồn nước cho cơ thể.
Vậy nên sử dụng máy lọc nước để đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp và đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình. Máy lọc nước gia đình là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình của bạn nhé!

Công ty TM Đào viên cung cấp Máy Lọc Nước thông minh iRo thế hệ mới 2 vòi để bàn và treo tường, Máy lọc nước điện giải và Quạt Hơi Nước , Máy xay sinh tố công nghiệp, DVLed lighting, keo dán công nghiệp
Facebook máy lọc nước gia đình hoàn hảo
xem Máy Lọc Nước thông minh thế hệ mới
Máy làm mát không khí bằng hơi nước



Địa chỉ: SỐ 7 NGÕ 464 ÂU CƠ -NHẬT TÂN- TÂY HỒ HÀ NỘI
Mã số thuế : 010710 4636
Phụ trách kinh doanh Lăng Văn Hảo SDT 09789 03600
Email: kinhdoanh.daovien@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xin cảm ơn quý vị đã comment trên maylocnuocdaovien.blogspot.com
09789 03600 (sale máy lọc nước)

Máy Lọc Mước
Xây dựng phát triển
Bởi : Hảo Đào Viên
Clik SMS Mr.Hảo
Hotline : 09789 03600
Vanhao9xls@gmail.com
zalo máy lọc nước . |||. Tin Vnexpress