-->

Bóng Đèn LED Chiếu Sáng- bước đột phá mới trong công nghệ chiếu sáng dân dụng

Bóng Đèn LED Chiếu Sáng- bước đột phá mới trong công nghệ chiếu sáng dân dụng

Sự ra đời của đi-ốt phát quang đã tạo ra nguồn ánh sáng tiết kiệm năng lượng, đem lại hiệu quả cao hơn.

Giải thưởng Nobel khoa học Vật lý được công bố hôm 7/10/2014, tôn vinh các phát minh đi-ốt phát quang công nghệ LED-viết tắt của từ(Light Emitting Diode) LED xanh dương. có khả năng tạo ra các nguồn ánh sáng trắng tiết kiệm năng lượng và sáng hơn. Các nhà khoa học được vinh danh là Hiroshi Amano, Isamu Akasaki, Shuji Nakamura.
Phát minh về  LED xanh dương bắt đầu từ những năm 1990, được đánh giá là có vai trò không nhỏ trong việc tạo ra ánh sáng trắng theo một phương thức hoàn toàn mới, đem lại lợi ích cho con người, bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường.
Tổng cung cấp và sản xuất bóng đèn Led cung cấp thị trường việt  - LH: Mr.Hảo - 0978 903 600

Vì Sao Sản Phẩm Led Được Ra đời

Vì Nhu cầu về thắp sáng của thế giới

Thời xa xưa, con người phải sử dụng lửa để tạo ra nguồn sáng. Từ thế kỷ XIX, phương pháp dùng đèn khí trở nên phổ biến và sau đó là bóng đèn dây tóc của. và ngày nay, chúng ta có bóng đèn thắng sáng huỳnh quang và đèn compact. Những công nghệ này đã giúp chúng ta  được tiếp cận với ánh sáng hơn.
Công nghệ chiếu sáng LED được coi là một thế hệ công nghệ rất mới. So với bóng đèn compact và bóng đèn dây tóc, bóng đèn LED có hiệu quả hơn lần lượt gấp 7 đến 30 lầnSo với bóng đèn huỳnh quang. Bóng đèn led chiếu sáng đều, độ sáng ổn định, tiêu thụ ít năng lượng hơn và không chứa thủy ngân độc hại.
Không những siêu tiết kiệm năng lượng mà loại đèn led còn có tuổi thọ kéo dài, gấp khoảng 30 lần  bóng đèn sợi đốt. Nhiều bóng đèn LED có tuổi thọ 30.000 giờ, tức tương đương 8 -20 năm sử dụng nếu dùng để chiếu sáng 5 -10 giờ mỗi ngày.
Sản xuất Đèn LED thường có mức đầu tư ban đầu rất  cao về chi phí và công nghệ so với các loại bóng đèn khác. Tuy nhiên, giá của nó không quá cao so với các loại bóng đèn chiếu sáng khác. Việc sử dụng đèn LED có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của con người.

Vì sự nóng lên của trái đất

Bằng cách sử dụng đèn LED, ảnh hưởng từ các nguồn chiếu sáng gây ô nhiễm có thể được hạn chế. Do yêu cầu công suất thấp, đèn LED có thể được hỗ trợ nhờ điện năng lượng mặt trời. Trong tương lai chiếu sáng led sẽ thay thế các loại đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt vốn được sử dụng phổ biến.
Theo lý thuyết, đèn LED có thể tạo ra sự thay đổi để giải quyết vấn đề sử dụng năng lượng, kéo theo đó là sản xuất năng lượng để cung ứng các nhu cầu sẽ giảm đi từ đó các vấn đề môi trường được hạn chế. Hầu hết các kế hoạch phát triển nhằm giảm khí thải nhà kính và thúc đẩy dử dụng hiệu quả năng lượng.

Web: www.Maylocnuoc24h.net tổng cung cấp các sản phẩm sau: máy lọc nước water life, máy lọc nước 2 vòi để bàn và treo tường, máy lọc nước thông minh thế hệ mới,máy lọc nước điện giải, máy lọc nước giàu hydrogen, máy lọc nước nano rẻ đẹp giàu khoáng, Máy xay sinh tố đa năng, máy làm mát không khí, đèn led chiếu sáng gia dụng chuyên nghiệp, kéo sữa dán gỗ công nghiệp, keo sản xuất công nghiệp: sản xuất thùng caton, sách, giầy,....

Chi tiết xin vui lòng Lh Lăng văn Hảo 0978 903 600 -  chúng tôi là một nhà sản xuất các sản phẩm led chất lượng tuyệt đối. bảo hành 2 năm thay thế 100% bóng mới




Link các sản phẩm nổi bật:

Hãy đến với đào viên nơi có sự giao thoa hợp tác mở rộng với tất cả các nhà kinh doanh trong ngành hàng gia dụng. bởi tại đào viên luôn phát triển các sản phẩm mang tính đột phá và tạo sự khác biệt


Chi tiết xin vui lòng liên hệ - 0978 903 600
Địa chỉ: SỐ 7 NGÕ 464 ÂU CƠ -NHẬT TÂN- TÂY HỒ HÀ NỘI
Mã số thuế : 010710 4636
Phụ trách kinh doanh Lăng Văn Hảo SDT 09789 03600
 Email: kinhdoanh.daovien@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xin cảm ơn quý vị đã comment trên maylocnuocdaovien.blogspot.com
09789 03600 (sale máy lọc nước)

Máy Lọc Mước
Xây dựng phát triển
Bởi : Hảo Đào Viên
Clik SMS Mr.Hảo
Hotline : 09789 03600
Vanhao9xls@gmail.com
zalo máy lọc nước . |||. Tin Vnexpress