-->

Máy lọc nước điện Giải galaxyvà điện giải prime 701S

Máy lọc nước điện giải

vì sao cần máy lọc nước điện giải?

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước sinh hoạt nên sử  dụng máy lọc nước điện giải prime water là tốt nhất. máy lọc nước điện giải loại bỏ hóa chất bảo vệ thực vật bằng ngâm rau và hoa quả. sử dụng nước uống máy lọc nước điện giải có độ PH cao từ 8,5-9 sẽ trung hòa axit trong cơ thể, phòng chống bệnh gút, ngăn ngừa lão hóa xương, đào thải độc tố trong cơ thể, kiềm hóa và trung hòa  lượng axit trong cơ thể,....
Nguồn nước đảm bảo cho một cuộc sống có nguồn nước sử dụng và các công dụng đặc biệt như ở trên chỉ  có máy lọc nước điện giải làm được. vì các sản phẩm máy lọc nước thông thường khác chỉ có thể lọc tinh khiết, lọc và bổ sung một số chất không tuân theo tự nhiên, với máy điện giải primer water tạo nguồn nước giàu khoáng chất bậc nhất thị trường. máy lọc nước điện giải galaxy cũng tạo nguồn nước chất lượng không hề kém so với máy điện giải primer 701 S.

để hiểu rõ hơn các bạn nên vào thư mục Drive này tải về đọc về nguyên lý hoạt động và các chi tiết về tính năng và phân tích sâu hơn  (Hoặc các bạn tải ở cuối mục sideber left của blog)

Máy Lọc Nước Điện Giải Alkaline ionizer Prime 701 S (máy điện giải prime 701-S)


Kiềm hóa cơ thể bằng nước uống ion kiềm alkaline điều trị và đẩy lùi ung thư

Nhắc đến ung thư, các nhà khoa học đã chứng minh được yếu tố căn nguyên cùng phối hợp sinh ra ung thư như: Cơ thể nhiễm axit ( Mất cân bằng kiềm  ), thiếu oxy tế bào, sự gây ngạt tế bào và cản trở trao đổi chất của các gốc tự do, sự suy yếu của hệ miễn dịch, stress, các nhiễm trùng ( Nấm, virus, vi khuẩn, viêm nhiễm mãn tính ) ,Vai trò thúc đẩy của các yếu tố từ môi trường sống ( Rượu, thuốc lá, hóa chất độc hại, phụ gia thực phẩm )..v.v.

Cơ sở khoa học của kiềm hóa cơ thể bằng uống nước kiềm sẽ chống lại ung thư
-  Nước ion kiềm với độ pH từ 9.5 +/- 0,5 sẽ giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể nên kiềm hóa được cơ thể.


-  Cấu trúc nước ion kiềm nhỏ hơn nước uống bình thường ( 5-6 phân tử so với 13 -15 phân tử ) nên dễ dàng lọt qua màng tế bào, nhờ vậy có khả năng giải độc rát mạnh. Bên cạnh đó, nước ion kiềm cũng giúp tăng khả năng lợi niệu thẩm thấu nên tăng quá trình thải độc qua đường máu và nước tiểu. Tế bào và khối U ung thư sống và phát triển trong môi trường axit và thiếu oxy. Khi lượng oxy tế bào gia tăng, kiềm hóa cơ thể hiệu quả sẽ hạn chế được khả năng ung thư tiếp tục tự do phát triển. Khi kiềm hóa cơ thể được kết hợp với các giải pháp khác của chiến lược toàn diện chống ung thư, sẽ từng bước đẩy lùi được ung thư là điều hoàn toàn có thể làm được.
-          Nước ion kiềm có khả năng khử oxy hóa cao ( ORP) nhờ giá trị  - ORP, thường từ -150mV đến – 1,000mV nên giúp loại bỏ gốc tự do có hại. Nhờ vậy, sẽ giúp tăng oxy tế bào và mô. Khi lượng oxy được cung cấp nhiều hơn, tế bào ung thư sẽ không có môi trường thuận lợi để phát triển và di căn.


Nước ion kiềm tác động tích cực tới việc đẩy lùi ung thư mỗi hàng ngày

-          Nước ion kiềm giúp kiềm hóa cơ thể bằng cách cân bằng môi trường pH cho máu, tế bào và mô
-          Tăng miễn dịch: các máy lọc nước ion kiềm còn lọc sạch các chất bẩn, vi khuẩn, các chất độc hại như asen, mangan, ..v..v. Nên hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm độc từ nguồn nước uống, giúp tăng sức mạnh cho hệ thống miễn dịch của cơ thể để diệt tế bào ung thư.
-          Loại bỏ các gốc tự do có hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa của tế bào và mô. Tạo bề mặt thông thoáng cho tế bào để tăng oxy tế bào và tăng các chất dinh dưỡng cho tế bào, nhờ vậy tế bào sẽ ít thải ra axit lactic hơn nên sẽ nhanh chóng giúp kiềm hóa cơ thể.
-          Thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Nên uống bao nhiêu lít nước mỗi ngày là hợp lý
-         Để kiềm hóa cơ thể, cần uống nước ion kiềm đều đặn hàng ngày.
-         Người bình thường, không mắc bệnh, muốn phòng bệnh ung thư, các bệnh mãn tính khác như: Tiểu đường, huyết áp, gút, v…v. Thì cần uống theo cân nặng: 30-32ml/kg. ( Ví dụ: Nếu một người nặng 50kg thì một ngày
nên uống là 50 x 32 = 1.600ml/ ngày, nghĩa là 1,6lít nước/ ngày.
-         Người mắc bệnh ung thư, gút, cholesterol máu, v.v…: để kiềm hóa cơ thể và tăng thải độc cơ thể, viện ung thư khuyến cáo uống gấp 1,5 đến 2 lần người bình thường. Ví dụ: Bệnh nhân nặng 50kg thì nên uống từ 2,4lít đến 3,2 lít nước ion kiềm mỗi ngày.


Lưu ý: Cần phân biệt rõ nước ion kiềm ( Alkaline ionized water ) và nước kiềm (alkaline water):

-         Nước ion kiềm  ( alkaline ionized water ) : Là nước được tạo ra từ máy điện phân nước còn gọi là ionized ( Máy chạy điện hoặc sử dụng đá tự nhiên ). Giá trị của nước ion kiềm là ở khả năng khử oxy hóa ( giá trị ORP “âm tính”) nhờ có giá trị -ORP, từ -150mV đến - 1,000mV tùy vào từng loại thiết bị tạo nước kiềm. Về nguyên tắc, giá trị ORP càng âm sâu thì khả năng khử Oxy hóa ( Antioxxidant ) Càng mạnh nên sẽ giúp loại bỏ gốc tự do, giải độc cơ thể hiệu quả:
-        tạo nước kiềm dung dịch tạo kiềm bán ở các nhà thuốc là có thể có được nước kiềm. Tuy nhiên, loại nước kiềm này không có giá trị trong dự phòng hoặc trị liệu các bệnh bởi khả năng khử oxy hóa không có do chỉ số +ORP. Trong trường hợp uốngnhiều nước kiềm kiểu này thì không bằng uống Baking soda ( Thuốc muối ) Bởi baking soda vừa giúp kiềm hóa máu vừa còn giúp giải độc mạnh.

Máy Lọc Nước Điện Giải Galaxy water 

máy điện giải galaxy đang được đào viên bán lẻ thị trường 35 triệu giá đại lý vui lòng liên hệ.
máy điện giải galaxy tương tự như máy điện giải prime 701 S để chi tiết hơn các bạn click đọc thêm bài đăng về sản phẩm máy lọc nước điện giải galaxy water hoặc tải file tài liệu nghiên cứu click vào đây .
Tại sao nước từ máy lọc điện giải GALAXY tốt cho sức khỏe?
       Theo nghiên cứu nước khoa học sau khi qua Máy lọc nước điện giải  giúp bảo vệ và tăng cường cho sức khỏe con người nhờ các đặc tính quan trọng của nước điện giải là có tính chống oxy hóa , kích thước phân tử cực nhỏ và tính kiềm cao. Sau khi lọc và đi qua buồng điện phân tạo ra nước có 3 đặc tính quan trọng:
  • Thay đổi giá trị ORP của nước máy từ 500mv đến -150mv~-600 mv

Nước qua máy điện giải Galaxy sau khi qua dòng điện phân thu được những hydro có hoạt tính cao sẵn sàng cho thêm điện tử để trung hòa các gốc tự do, ôxy hoạt tính trong cơ thể nên có tác dụng chống ô xy hóa rất mạnh giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ, khỏe lâu hơn.

ORP là thước đo độ khử oxy hóa của nước và độ khử oxy hóa (ORP) càng thấp (-) thì quá trình chống lão hóa sẽ càng tốt.

Lưu ý khách nhu cầu số lượng lớn và phân phối bao tiêu vùng liên hệ và trao đổi cụ thể về cơ chế và chính sách ok . xin cảm ơn Nhớ like và share nhé!




Qúy vị tải file tài liệu drive bên dưới để xem chi tiết và các sản phẩm bên đào viên

Địa chỉ: SỐ 7 NGÕ 464 ÂU CƠ -NHẬT TÂN- TÂY HỒ HÀ NỘI
Lăng Văn Hảo phụ trách kinh doanh SDT 09789 03600

Email: kinhdoanh.daovien@gmail.com III vanhao9xls@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xin cảm ơn quý vị đã comment trên maylocnuocdaovien.blogspot.com
09789 03600 (sale máy lọc nước)

Máy Lọc Mước
Xây dựng phát triển
Bởi : Hảo Đào Viên
Clik SMS Mr.Hảo
Hotline : 09789 03600
Vanhao9xls@gmail.com
zalo máy lọc nước . |||. Tin Vnexpress